Download

Download DirectX phiên bản mới nhất

DirectX là gì?

DirectX là một tập hợp các cấu phần trong Windows cho phép phần mềm, chủ yếu và đặc biệt là các trò chơi, hoạt động trực tiếp với phần cứng video và âm thanh của bạn.  Trò chơi sử dụng DirectX có thể sử dụng các tính năng của trình tăng tốc đa phương tiện được tích hợp vào phần cứng hiệu quả hơn, giúp cải thiện trải nghiệm đa phương tiện tổng thể của bạn.

 

Nếu bạn là một người dùng máy tính trên nền tảng Windows thì việc cài đặt DirectX để hỗ trợ xử lý các nhiệm vụ liên quan đến đa phương tiện, đặc biệt là chương trình trò chơi và video là rất cần thiết.

I. Phân biệt các phiên bản DirectX 12, DirectX 11, DirectX 10 và DirectX 9

Phiên bản Nền tảng
DirectX 12 Hỗ trợ chỉ duy nhất cho Windows 10. Các bản cập nhật cho các file liên quan đến DirectX 12 chỉ có sẵn thông qua Windows Update. Không có phiên bản độc lập của DirectX 12.
DirectX 11.4 và DirectX 11.3 Chỉ được hỗ trợ trong Windows 10. Tương tự với DirectX 12.0, cập nhật chỉ được cung cấp thông qua Windows Update.
DirectX 11.2 Chỉ được hỗ trợ trong Windows 10 và Windows 8 (8.1). Mọi bản cập nhật cho các tệp liên quan đến DirectX 11.2 đều được cung cấp trong Windows Update trong các phiên bản Windows đó. Không có file tải xuống độc lập có sẵn cho DirectX 11.2.
DirectX 11.1 Được hỗ trợ trong Windows 10 và Windows 8. Windows 7 (SP1) cũng được hỗ trợ nhưng chỉ sau khi cài đặt cập nhật nền tảng cho Windows 7.
DirectX 11.0 Được hỗ trợ trong Windows 10, Windows 8 và Windows 7. Hỗ trợ cho Windows Vista có sẵn nhưng chỉ sau khi cập nhật nền tảng.
DirectX 10 Được hỗ trợ trong Windows 10, Windows 8, Windows 7 và Windows Vista.
DirectX 9 Được hỗ trợ trong Windows 10, Windows 8, Windows 7, Windows Vista và Windows XP. N

 

Download DirectX phiên bản mới nhất tại đây

 


“Các bạn chờ 10 giây nhé, vui lòng không nhấn qua tab khác trong khi chờ đợi”

Bài viết liên quan

Leave a Comment

nâng mũi