Download

Tải Microsoft Office 2013 full

Excel 2013

– Tính năng Recommended Pivot Table: Tính năng này trên Excel 2013 giúp người dùng tạo PivotTable dễ dàng hơn sau khi download Office 2013.

– Recommended Chart: Tính năng này hoạt động tương tự tính năng Recommended Pivot Table nhưng đề xuất biểu đồ thích hợp dựa trên dữ liệu của người dùng.

PowerPoint 2013

– Màn hình chào mừng: Cũng giống Word 2013, người dùng có thể tùy chỉnh màn hình chào mừng PowerPoint 2013, lựa chọn các theme, màu sắc khác nhau, … .

– Zoom Slide: Tính năng này cho phép người dùng zoom, phóng to hoặc thu nhỏ các đối tượng như biểu đồ, bảng tính, … được chèn trong slide thuyết trình bằng cách kích đúp chuột vào đối tượng.

Word 2013

Trong số các tính năng đáng chú ý nhất của Word 2013 phải kể đến:

– Chế độ Read Mode: Chế độ Read Mode mới trong Word hoạt động như slide trình chiếu các trang tài liệu của người dùng và thậm chí là tự động chia văn bản thành các cột giống như giao diện tạp chí, giúp người dùng dễ dàng đọc tài liệu của mình hơn. Bạn có thể truy cập chế độ này bằng cách click chọn tab View.

– Zoom đối tượng: Khi ở chế độ Read Mode, người dùng có thể zoom (phóng to, thu nhỏ) các đối tượng bất kỳ được chèn, bao gồm các bảng tính, biểu đổ, hình ảnh và video, … .

– Tính năng Resume Reading: Tính năng này cho phép người dùng tiếp tục đọc tài liệu ở vị trí mà họ đã dừng trên các thiết bị khác nhau. Word 2016 sẽ tự động đánh dấu trang cuối cùng mà người dùng đã đọc.

Tải Microsoft Office 2013 full tại đây

 


“Các bạn chờ 10 giây nhé, vui lòng không nhấn qua tab khác trong khi chờ đợi”

Bài viết liên quan

Leave a Comment

nâng mũi